Sanzuky – Hành Trình Ánh Sáng

BỘ TRUYỆN PHIÊU LƯU – CHƯƠNG HỒI VỀ HÀNH TRÌNH ÁNH SÁNG

Minh Việt Kids chào đời với dự án đầu tiên San Du ký – Hành trình Ánh sáng. Đây là một bộ truyện phiêu lưu – chương hồi được dựng thành các tập phim (hiện đã có hơn 70 tập) với nội dung về một bạn trai 13 tuổi tên là San, quê ở Quảng Ninh. San đã có một cơ hội lên đường đi vòng quanh thế giới cùng một nhóm bạn quốc tế cùng tuổi trong một sứ mệnh giúp đỡ con người.

Nhóm sản xuất San Du ký hiện nay là một đội ngũ lớn mạnh hơn 20 thành viên bao gồm một số chuyên gia kỳ cựu về các lĩnh vực nghệ thuật và truyền thông cùng nhiều họa sỹ trẻ tài năng, tất cả mọi người đều chia sẻ đam mê sáng tạo cho các bạn bé Việt Nam. Thông qua các câu truyện trên hành trình, nhóm truyền đạt tới các bạn bé Việt Nam đồng hành với San những kiến thức nâng cao về địa lý, văn hóa, phong tục, truyền thống, ẩm thực của các quốc gia nơi San đến. Bên cạnh đó, các khán giả cũng được học thêm kiến thức khoa học, lập luận, cách ứng xử văn minh trong môi trường đa văn hóa. Tất cả những thứ này được nhằm giúp các em phát triển tinh thần và hành vi phù hợp với mẫu hình thiếu niên ưu tú – trác việt có gốc rễ từ những tác phẩm nổi tiếng của Việt Nam và thế giới như Dế mèn phiêu lưu ký, Hành trình ngày thơ ấu, Tìm mẹ, Không gia đình, Những người khốn khổ, vv. Cho đến giờ, phản hồi của khán giả xem phim nhiều tập San Du ký nói chung rất tích cực.

San zu Ký sẽ tiếp tục hành trình năm thứ 2 (từ tháng 8/2021) và có thể tiếp tục kéo dài nữa. Nội dung của các tập truyện chính vẫn sẽ là hành trình khám phá thế giới địa lý, văn hóa, ẩm thực của các quốc gia phương xa; nội dung của các tập Ngoại truyện sẽ là các bài học đầu tiên về khoa học, toán học, tư duy phê bình, kỹ năng lập luận, cơ sở xác suất thống kê để giúp các bạn phát triển quan tâm đến các ngành khoa học dữ liệu đang bùng nổ,,.