Ngay ban đầu khi mới thành lập dự án, Minh Việt đã hướng đến mục tiêu xây dựng các chương trình học giúp học sinh Việt Nam trở thành những công dân toàn cầu với đầy đủ phẩm chất cần thiết để hoà nhập với thế giới khi các bạn trưởng thành. Một công dân toàn cầu như thế sẽ không chỉ có kiến thức sách vở và chuyên môn tốt mà còn biết về thế giới, về địa lý, lịch sử, văn hoá, con người ở các đất nước khác nhau. Ngoài ra, còn hiểu biết về âm nhạc, nghệ thuật, mỹ thuật,… Chính vì vậy, đội ngũ Minh Việt Academy (MVA) và Nhóm Sáng tạo Minh Việt Kids (MVK) đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để phối hợp xây dựng một chương trình ngoại khoá đa dạng nhằm giúp các con phát triển hoàn thiện tư duy thẩm mỹ, văn hoá, nhân cách, và kỹ năng.
Mở đầu các lớp ngoại khóa cho chương trình PreK, các em bé sẽ được tham gia học các lớp như Mỹ thuật căn bản, sắp tới là Nhạc lý căn bản, Ballet.
CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP CỦA HỌC SINH
Mỹ thuật căn bản
Lớp Basic Arts Vẽ căn bản với họa sỹ Leo là một chương trình thành công quá sức tưởng tượng của trường. Sĩ số các buổi học đều trên 300 bạn, trong đó chắc chắn có nhiều bạn là phụ huynh. Học kỳ 2 chú Leo sẽ mở thêm lớp căn bản nếu các học sinh và phụ huynh có nhu cầu. Lớp này chỉ dành riêng cho học sinh Minh Việt.
️Âm nhạc
MVA sẽ bắt đầu các chương trình giáo dục âm nhạc cả bằng tiếng Việt và tiếng Anh kể từ học kỳ 2. Chương trình tiếng Anh sẽ học với cô Jenny Vasser. Các học sinh sẽ được giới thiệu về nhạc lý căn bản, các truyền thống âm nhạc chính và lớn trên thế giới, các tác phẩm âm nhạc kinh điển. Chương trình tiếng Việt tương tự sẽ do Nhạc sỹ Nguyễn Lê Tâm giảng dạy và sẽ bao gồm cả phần học hát. Cuối chương trình sẽ có kỳ thi thanh nhạc cho học sinh MVA.
️Múa
Cô Thu Huệ, Forbes Việt Nam 30 under 30, là một trong những nghệ sĩ ballet trẻ hàng đầu Việt Nam. Thành công nghề nghiệp lớn nhất của cô là đóng cả hai vai Thiên nga Đen và Thiên nga Trắng trong vở Hồ Thiên Nga hoàn chỉnh đầu tiên do Việt Nam dàn dựng. Do hai nhân vật này có ngôn ngữ biểu hiện khác nhau như Đêm và Ngày, Nam và Nữ – việc cô đóng thành công cả hai vai này là một thành quả chói lọi. Cô Thu Huệ sẽ hướng dẫn cho các con để các con hiểu về nghệ thuật ballet và múa nói chung.
Ngoài ra, nếu các bé hoàn thành xong chương trình PreK tiếp tục học theo các lớp lớn hơn của MVA thì tùy theo khả năng và độ tuổi, các bé có thể dần dần tham gia nhiều hơn nữa rất nhiều các lớp ngoại khóa khác. Toàn bộ chương trình ngoại khóa là hoàn toàn miễn phí khi các bé đăng kí học lớp PreK của Minh Việt Kids và cả khi sau này học tiếp lên theo chương trình của MVA.
Tiếng Anh chắc chắn là ngôn ngữ để các bạn tham gia học tập cùng Minh Việt. Các em bé theo chương trình PreK được thực hành tiếng Anh gần như song song cùng quá trình nhận thức tiếng Việt ở độ tuổi ‘vàng’ này là điều đặc biệt giá trị. Sau PreK, bắt đầu từ hệ lớp K-lớp 11 của MVA, các em sẽ được tham gia chương trình tiếng Anh bổ trợ dành cho học sinh. Và đặc biệt hơn nữa, chú Gấu là người đứng đầu dự án rất mong các bạn lớp bé bắt đầu làm quen với thêm ít nhất một ngoại ngữ nữa ngoài tiếng Anh. Việc này càng làm sớm càng có lợi lâu dài, và lợi ích của việc có thêm nhiều ngoại ngữ là không gì sánh bằng. Minh Việt cung cấp các lớp ngoại ngữ 2 (Trung – Nhật – Tây Ban Nha – Pháp – Đức) cho các học sinh và nói chung có yêu cầu các học sinh học ít nhất thêm một ngoại ngữ nữa ngoài tiếng Anh. Các phụ huynh không lo các con bị nhầm lẫn các thứ tiếng hay phải chờ tiếng Anh tốt. Học ngoại ngữ 2 càng sớm các con càng chóng giỏi tiếng Anh và cả tiếng Việt.
Bên cạnh các lớp Ngoại khóa học ngoại ngữ nêu trên, học sinh Minh Việt còn được tham gia các lớp như Y sinh – Khởi đầu nghiên cứu Khoa học; Báo chí; Coding – Lập trình; Câu lạc bộ ngôn ngữ; Câu lạc bộ thiên văn; Câu lạc bộ nghiên cứu khoa học;… và Các chương trình phụ trợ của MVK (Hành trình San Zu ký).
CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP CỦA PHỤ HUYNH
Điểm đặc biệt và thú vị nhất của Minh Việt là chương trình học tập dành riêng cho phụ huynh.
Bên cạnh các lớp tiếng Anh, các phụ huynh cũng được khuyến khích học các ngoại ngữ 2 với các con. Ngoài ra còn các lớp bổ trợ khác dành cho phụ huynh. Các lớp hiện nay như sau.
– Tiếng Anh trình độ căn bản học bằng tiếng Việt với chú Gấu tối thứ Ba lúc 9.20
– Tiếng Anh trình độ nâng cao học bằng tiếng Việt với chú Gấu tối thứ Năm lúc 9.20
– Tiếng Anh trình độ căn bản học bằng tiếng Anh với cô Jama tối thứ Hai lúc 9.20
– Tiếng Anh trình độ nâng cao học bằng tiếng Anh với cô Jama tối thứ Tư lúc 9.20
– Mười hai lớp (12) ngoại ngữ 2 – Trung – Nhật – Tây Ban Nha – Pháp – Đức các trình độ thấp và cao, và lớp ngôn ngữ + văn hóa Trung Quốc
– Lớp Tài chính – Viết – Lập luận với chú Gấu 9h tối thứ Sáu (Lớp đặc biệt hay)
– Lớp Tiếu lâm Mỹ với chú Gấu lúc 5h sáng thứ Bảy (Lớp đặc biệt hài)
– Lớp Nhiếp ảnh – Quay phim với Thầy Nguyễn Long Hưng chiều Chủ nhật
Tổng cộng là 19 lớp học cho phụ huynh. Kế hoạch tiếp theo có thể có các lớp Ẩm thực Thế giới, các lớp tiếng Anh Viết, các lớp dạy phát âm tiếng Anh. Tuy nhiên nếu người học không có cam kết đi học thì mở thêm các lớp này trở thành sự phí phạm không cần thiết.
Rất mong các phụ huynh tích cực tham gia học tập. Học tập là cách mà chúng ta xây dựng và duy trì nhân phẩm và tự trọng của mỗi người thông qua việc phát huy tiềm năng và tiếp xúc với rồi tiếp thu từ các nguồn kiến thức, tình cảm, tư duy cao thượng. Tiếng Anh là cầu nối đến những bến bờ kiến thức đó.

It is possible to purchase a custom essay from an established website if you require it. There are a few things you should consider when buying essays online, though. You should ensure that the organization you’re purchasing essays from is reputable. They’ll give you unlimited revisions as well as a return policy. You should also check free plagiarism checker for students to determine if they offer additional services. Certain companies will provide the report of plagiarism for free and formatting in accordance with different formats, or offer 24/7 customer service.