DỰ ÁN ÁO PHÔNG VÀ TÚI VẢI “RỒNG RA BIỂN LỚN”

Đánh dấu hành trình 5 năm đầu tiên của Minh Việt với nhiều thử thách nhưng cũng đầy ắp trái ngọt và dư vị hạnh phúc, trân trọng giới thiệu tới quý phụ huynh và các em học sinh dự án áo phông và túi vải mang khát vọng Rồng ra biển lớn để sử dụng trong dịp Kỷ niệm 5 năm Minh Việt vào mùa hè 2024 cũng như nhiều dịp đặc biệt khác.

Điều đặc biệt của dự án này là áo và túi sẽ được in hình chú Rồng mang trên mình họa tiết sóng biển, đầu đội mũ sinh nhật, bay lên uốn lượn theo hình số 5, vừa mạnh mẽ, vừa ngộ nghĩnh đáng yêu, mang nhiều ý nghĩa nhân văn, sâu sắc, được thiết kế riêng và phát hành số lượng giới hạn.

TẠI SAO LẠI LÀ SỐ 5? 

– Số 5 đánh dấu hành trình 5 năm đầu tiên của Minh Việt

– Số 5 thể hiện 5 tiêu chí của Minh Việt: Không đề cao lợi nhuận; không ngừng hoàn thiện chất lượng đào tạo; xây dựng trên cơ sở gắn bó về giá trị và niềm tin; mục tiêu chính là đại học nước ngoài; đào tạo những công dân toàn cầu.
– Số 5 thể hiện 5 sứ mệnh của Minh Việt:
+ Sứ mệnh “Cộng đồng”, với triết lý là “Pay it forward”, thể hiện lòng biết ơn trọn vẹn bằng cách giúp đỡ người khác tận tâm như người khác đã giúp mình. Mỗi việc tốt người khác làm cho mình như một món quà ánh sáng mình được nhận, và rồi mình lại mang ánh sáng đi chia sẻ.
+ Sứ mệnh “Học tập”, học sinh của MVA được tiếp xúc với một môi trường giáo dục tiến bộ đề cao thái độ học tập độc lập, tư duy phản biện, quan tâm đến các vấn đề của xã hội tại địa phương cũng như toàn cầu để hoà nhập với thế giới.
+ Sứ mệnh “Trách nhiệm”, học sinh cần nhận thức được vai trò của phẩm cách trong học tập và tự áp dụng các chuẩn làm người cao cả để trở thành một người chính trực, trách nhiệm có thể tự đứng lên bảo vệ bản thân cũng như những người khác.
+ Sứ mệnh “Nhân ái”, không chỉ mang đến tri thức, Minh Việt còn vun trồng tấm lòng nhân ái, sự tử tế với con người để các em trở thành người lương thiện và có ích cho xã hội. Chúng tôi mong muốn biến những bài giảng khô khan trở thành những câu chuyện kể lý thú giúp các em phát triển toàn diện trên các lĩnh vực ngôn ngữ, nhận thức, thẩm mỹ, tình cảm, quan hệ xã hội.
+ Sứ mệnh “Phát triển con người”, không chỉ đào tạo cho độ tuổi học sinh, Minh Việt còn là nhà cung cấp “thực phẩm hữu cơ văn hóa và tinh thần”, thúc đẩy niềm yêu thích học tập, nâng cao tinh thần cầu thị tiếp thu cái mới, không ngừng hoàn thiện bản thân ở người trưởng thành, thể hiện rõ ở chương trình dạy và học các tiếng nước ngoài phong phú đa dạng, với nội dung chất lượng cao nhưng mức phí thật thấp.
– Số 5 đứng vị trí trung tâm trong dãy số tự nhiên có một chữ số, tượng trưng phúc lộc đầy nhà, hạnh phúc viên mãn, thịnh vượng, đầy đủ, và triết lý đào tạo con người với năm đức tính cần có mà Minh Việt luôn hướng đến là: nhân, lễ, nghĩa, trí, tín.
– Số năm mang ý nghĩa ngũ phúc: Phúc – Lộc – Thọ – Khang – Ninh toàn vẹn mà Minh Việt luôn mong cầu cho các gia đình.

TẠI SAO LÀ RỒNG?

– Rồng biểu tượng cho người Việt Nam với cội nguồn là con Rồng, cháu Tiên
– Rồng là con giáp của năm Giáp Thìn 2024- một năm hứa hẹn nhiều khởi sắc và thay đổi mới của cộng đồng Minh Việt.
– Hình ảnh Rồng với họa tiết sóng nước, biển cả mang ý nghĩa tương tự như hình tượng “Cá chép hóa rồng”- là biểu tượng của sự nỗ lực, phấn đấu, kiên trì, bền bỉ để thành công trong cả cuộc sống và học tập, công việc; biểu hiện của khát vọng vươn lên chinh phục tự nhiên, chinh phục chính mình và chinh phục thế giới.
– Rồng là con vật thần thoại duy nhất trong 12 con giáp, thật đẹp và diệu kỳ. Rồng được cho là có sự kết hợp của nhiều loài vật khác nhau như: đầu hổ, sừng hươu, mắt thỏ, tai bò, cổ rắn, bụng ếch, vây cá chép, móng chim ưng, bàn chân của hổ…
– Người Việt luôn coi Rồng là biểu tượng tâm hồn, tình cảm, sức mạnh, sự phồn vinh của dân tộc, cộng đồng, xã hội, con người,… Rồng mang lại điềm lành, sự may mắn, thịnh vượng, sự thông thái và là sứ giả để gửi gắm những ước vọng.
Kể câu chuyện chú Rồng Việt Nam, dự án áo phông và túi vải “Rồng ra biển lớn” thể hiện sự trân trọng, lòng biết ơn với sự đồng hành của các phụ huynh và học sinh với Minh Việt suốt nửa thập kỷ qua.
Những mẫu áo và túi đều được thiết kế riêng và phát hành giới hạn nên kính mời quý phụ huynh đăng ký ngay theo link này:
Minh Việt trân quý và biết ơn thật nhiều!